Nhu cầu tra cứu bảo hành Điện Máy Xanh ngày càng phổ biến khi mà thương hiệu này đang dần khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng… với hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước. Vậy làm sao để tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!
Các Cách Tra Cứu Bảo Hành Điện Máy Xanh Đơn Giản Nhất
Hiện nay, Điện Máy Xanh hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm qua nhiều hình thức khác nhau như: website, tổng đài, trực tiếp tại cửa hàng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện thực tế, bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất với mình.
1. Tra Cứu Bảo Hành Điện Máy Xanh Trên Website
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website Điện Máy Xanh, bạn đã có thể nắm được thông tin bảo hành sản phẩm mình đang sở hữu.
Bước 1: Truy cập website chính thức của Điện Máy Xanh.
Bước 2: Tại giao diện chính, bạn tìm đến mục “Tra cứu thông tin” và chọn “Tra cứu bảo hành”.
Bước 3: Nhập đầy đủ, chính xác thông tin theo yêu cầu bao gồm:
- Số điện thoại mua hàng
- Mã đơn hàng
- Hoặc số Seri sản phẩm
Bước 4: Nhấn chọn “Tra cứu” và chờ đợi hệ thống xử lý thông tin.
2. Tra Cứu Bảo Hành Điện Máy Xanh Qua Tổng Đài
Trong trường hợp bạn gặp khó khăn khi tra cứu bảo hành online, hãy liên hệ đến tổng đài Điện Máy Xanh để được hỗ trợ.
Tổng đài Điện Máy Xanh: 1800.1061 (Miễn phí cước gọi)
Thời gian hoạt động:
- Thứ 2 – Chủ nhật: 7:00 – 22:00
Khi liên hệ đến tổng đài, bạn cần cung cấp cho nhân viên một số thông tin như:
- Họ tên người mua hàng.
- Số điện thoại mua hàng.
- Mã đơn hàng.
- Tên sản phẩm cần tra cứu bảo hành.
3. Tra Cứu Bảo Hành Điện Máy Xanh Trực Tiếp Tại Cửa Hàng
Hình thức tra cứu bảo hành trực tiếp tại cửa hàng sẽ phù hợp với những khách hàng ở gần cửa hàng Điện Máy Xanh, đồng thời muốn nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên.
Để tra cứu thông tin bảo hành theo hình thức này, bạn cần mang theo một trong những loại giấy tờ sau:
- Phiếu bảo hành sản phẩm.
- Hóa đơn mua hàng.
Lưu ý: Bạn nên tìm đến đúng cửa hàng đã mua sản phẩm để việc tra cứu thông tin diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.
Một Số Lưu Ý Quan Trọng Khi Tra Cứu Bảo Hành Điện Máy Xanh
- Cần phải đảm bảo các thông tin được cung cấp là chính xác để quá trình tra cứu diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.
- Trong trường hợp sản phẩm của bạn không đủ điều kiện bảo hành theo quy định, bạn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa có tính phí tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Điện Máy Xanh.
- Để được hỗ trợ nhanh chóng nhất, bạn nên liên hệ đến tổng đài Điện Máy Xanh trong khung giờ hành chính (ngoại trừ ngày lễ, Tết).
FAQ – Giải Đáp Những Thắc Mắc Liên Quan Đến Tra Cứu Bảo Hành Điện Máy Xanh
1. Tôi có thể tra cứu bảo hành sản phẩm mua tại xưởng máy được không?
Điện Máy Xanh chỉ hỗ trợ tra cứu bảo hành cho những sản phẩm được mua chính hãng tại hệ thống cửa hàng Điện Máy Xanh trên toàn quốc.
2. Thời gian bảo hành sản phẩm tại Điện Máy Xanh là bao lâu?
Tùy vào từng loại sản phẩm, thương hiệu, nhà sản xuất mà thời gian bảo hành sẽ có sự khác nhau. Thông thường, các sản phẩm được bán tại Điện Máy Xanh sẽ có thời gian bảo hành từ 12 – 36 tháng.
3. Tôi cần làm gì khi phiếu bảo hành bị mất?
Trong trường hợp bị mất phiếu bảo hành, bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài Điện Máy Xanh hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ.
Kết Luận
Có thể thấy, việc tra cứu bảo hành Điện Máy Xanh tương đối đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng rằng những thông tin mà bài viết chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với bạn. Trong quá trình thực hiện, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline: 0373298888 hoặc Email: [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ: 86 Cầu Giấy, Hà Nội. Đồng hồ Điện Máy Xanh luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!