‘Hãng hàng không có nghĩa vụ phải hoàn tiền nếu hủy chuyến’, ACCC

Thứ sáu - 22/12/2017 22:07
ACCC kêu gọi hành khách đi máy bay cần báo cáo khi nhiều hãng hàng không vẫn đang tính phí hết sức vô lý khi khách hàng muốn hủy chuyến, hoặc trả bằng thẻ quà tặng thay vì phải hoàn tiền nếu đó là lỗi của hãng.
Ủy hội Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng Úc (ACCC) cho hay họ đã nhận được hơn 1,400 thư khiếu nại các hãng hàng không từ người tiêu dùng từ 1/1/2016 đến 14/12/2017, rất nhiều trong số đó liên quan đến các vấn đề về tiền phải trả khi hủy chuyến.
Hành khách cần biết quyền lợi của mình khi đi máy bay (AAP)
Hành khách cần biết quyền lợi của mình khi đi máy bay (AAP)

   

Nguồn tin: SBS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn